Tại sao bạn nhất định phải uống thử cà phê Super Crema của Việt cafe

Cà phê Super Crema của Việt cafe là 100% hạt Arabica tiêu chuẩn từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cafe Arabica của vùng Cầu Đất, Đà Lạt lại lọt vào mắt xanh của ông lớn Starbucks. Vùng ngoại ô này đã trồng giống cafe ngon nổi tiếng thế giới cách đây 150 năm.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cafe. Nếu không có quy trình kiểm soát nghiêm ngặt thì chất lượng một ly café thành phẩm sẽ bị giảm xuống rất thấp. Từ những giống café quý được người Pháp mang sang, trồng tại khu vực thuận lợi để phát triển, Việt cafe và những người nông dân cafe đã hợp tác cùng nhau để mang lại những hạt cafe tốt nhất. Quy trình thu hoạch rõ ràng, kỹ thuật rang xay chuẩn mực…. Việt cafe mang đến cho bạn những hương vị café vương vất khó quên nhất. Chẳng vậy mà những khách hàng nước ngoài, mỗi dịp quay lại Việt Nam, hay những khách hàng của Việt cafe mỗi lần thưởng thức đều dành những lời khen tặng về chất lượng đồ uống. Đó là động lực với chúng tôi khi quyết tâm theo đuổi hành trình café tử tế của mình.

Mỗi ly Espresso tại Việt cafe đều giàu hương vị, từ hương Caramel, hạt dẻ…. vị chua thanh, cùng dư vị ngọt hậu ngân dài trong khoang miệng người thưởng thức. Trong hội chợ ẩm thực Food& Hotel 2018, Việt cafe là đơn vị duy nhất của Việt Nam được đánh giá là  1 trong 3 đơn vị có chất lượng đồ uống ngon nhất, được quan tâm nhiều nhất.

Tại sao lại có sự khác biệt như vậy?

  • Chúng tôi hiểu rõ từng giai đoạn phát triển, sự tác động của các yêu tố đến hương vị của hạt café
  • Hạt café tiêu chuẩn sàn 18, hạt café chín 100% không lẫn quả xanh đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của hạt café loại 1.
  • Máy rang xay chuẩn quốc tế
  • Máy pha café chất lượng chuẩn tiêu chuẩn hương vị cafe Italia.

Ngoài những tiêu chuẩn có thể đo lường được như trên thì một nhân tốt không thể không kể đến chính là người Barista và tâm sức của họ khi pha chế một món đồ uống. Và nguyên nhân đồ uống tại Việt cafe được yêu thích chính là mỗi khi pha chế một món đồ uống, các Barista luôn dành hết tâm sức của mình trong đó. Và khi bạn thử café của Việt café, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống mà bạn còn nhận được năng lượng tích cực chất giấu trong ly đồ uống.